Ert þú 25% maður, ert þú að hjálpa fjármálakerfinu að komast út úr fortíðinni, það er gamla svindlinu? Það er rétt, að bjarga okkur, annars lendum við allir í vandræði, við skildum ekki neitt í fjármálunum.

Sett á mbl.is: Krefjast sæt­is fyr­ir Sig­mund

http://www.mbl.is/frettir/kosning/2016/11/07/krefjast_saetis_fyrir_sigmund/

Þetta gildir um okkur alla.

Ef þú ert villtur, kallaðu þá hátt í huga þínum á drottinn, og biddu um hjálp. 

Þakkaðu fyrir allt sem hann hefur gert fyrir þig, herra Nebúkadnesar, þú veist hver þú ert.

Hver og einn veit hver hann er.

Nebúkadnesar, hóf augu sín til himins og þá bjargaðist allt hans ráð.  

000

Dan 4.31+ 4.34

31„Að þessum tíma liðnum hóf ég, Nebúkadnesar, augu mín til himins og fékk þá aftur fullt ráð og rænu. Ég lofaði Hinn æðsta og vegsamaði og lofsöng Hinn eilífa því að veldi hans er eilíft veldi og ríki hans varir frá kyni til kyns. 32Jarðarbúar allir eru ekkert á við hann, sem stýrir herskara himnanna og íbúum jarðar eins og hann sjálfur kýs. Enginn getur hamlað hendi hans eða spurt: Hvað hefurðu gert?  33Á sömu stundu fékk ég vit mitt aftur og aftur hlotnaðist mér tign og vegsemd ríki mínu til sæmdar. Ráðgjafar mínir og stórmenni leituðu mín, ég var settur yfir konungsríki mitt að nýju og enn var aukið á tign mína.  34Ég, Nebúkadnesar, lofa nú, tigna og vegsama konung himnanna því að öll verk hans eru sannleikur, vegir hans réttlæti og hann megnar að auðmýkja þá sem hreykja sér hrokafullir.“

000

Þetta gildir um okkur alla.

Hér koma slóðir.

Framsóknarfólkið, verður að gera upp við sig, hvort að það ætlar að láta fjármálakerfið spila með sig áfram. Góður aflaskipstjóri verður að hafa duglega og trausta áhöfn.

000

 Þetta er gamla sagan, ég lána þér pening, og hirði peninginn af þér. Þá hef ég það sem ég lánaði þér og þú skuldar það líka. Og það besta, ég lánaði þér ekki neitt. Er ráð, að hreinsa glýjuna úr augunum, og skítinn úr eyrunum?

000

Ætlum við að gleyma börnunum, foreldrunum, afa og ömmu, sem reyndu allt sem þau gátu til að bjarga heimilunum? Fjármálakerfið, fjárfestarnir hirtu oft allt af þessu fólki. Er kominn tími til að skammast sín? Er það ekki kennt í skólunum?

000

http://www.herad.is/y04/1/2011-10-05-Central-banks-05.htm

000

The Government ... has shamefully abdicated its traditional responsibility to create a supply of money, publicly, and debt-free, for the people.

000

Hologramið er hér, til að við höfum það til hliðsjónar, þegar við tökum ákvarðanir.

Það virðist sem Kristur, Jesú hafi verið einn besti kennarinn. 

Allar smáeindirnar í efninu, eru aðeins orkusúpa, en um leið og við leikendurnir í holograminu horfum á súpuna, skynjum við eterinn, súpuna sem efni. Myndin sem við lifum í holograminu er aðeins til í hugskoti okkar.

Egilsstaðir, 05.11.2016  Jónas Gunnlaugsson


mbl.is Krefjast sætis fyrir Sigmund
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband