Hví er ég?

Boltinn hans Emils Hannesar Valgeirssonar

Hví er ég?

000

Gríp boltann.

Finna hliðstæðu.

Tölvukall númer eitt, segir.

Maðurinn bjó til tölvukall í sinni mynd.

Þú veist að í gömlu bókinni er sagt.

Guð* bjó til manninn í sinni mynd. *Guð er andi, hugur?

Tölvukallar númer miljón og miljón og einn.

Annar segir, það er Maður, og hinn segir, það er engin maður.

Og áfram.

Hef ekki tíma.

Egilsstaðir,  15.11.2015  Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 15.11.2015 kl. 15:58

Þú segir, Emil Hannes Valgeirsson

„Hver er ég? Af hverju er ég ég? Ég veit það allavega ekki.“

Ég veit það ekki heldur. Jg

En, Tölvukallinn var búinn til af huga, anda mannsins.

Og maðurinn var þá búinn til af huga, anda Guðs.

Til hvers var tölvukall búin til?

Til gagns, af forvitni, til að búa til framtíðar lífsform, sem hugurinn, andinn getur notað til að tjá sig í þessari vídd, sem við köllum efnisheim.

Efnið er ekki til sem fastur punktur.

Til hvers var maðurinn búin til?

Hér endurtek ég það sem ég sagði um tölvukallinn.

Til gagns, af forvitni, til að búa til framtíðar lífsform, sem hugurinn, andinn getur notað til að tjá sig í þessari vídd, sem við köllum efnisheim.

„Efnisheimurinn“ er trúlega sýndar veröld, og efni eins og við skiljum það er ekki til, aðeins mismunandi ástand orkunnar.

Hver er Guð, bóndinn?

Kasta boltanum til þín.

Egilsstaðir, 15.11.2015 Jónas Gunnlaugsson

Ég sá athugasemd þína núna, og ég virðist vera jafn takmarkaður.

000

Skoðaðu Emanuel Swedenborg (1688-1772)

Hann segir einhversstaðar að vondur maður geti ekki hugsað nýja hugsun.

Hann geti aðeins lært það sem aðrir hafa hugsað.

Þá er trúlega of mikil reiði, hávaði til að sá vondi heyri frá hærri víddum..

Góður maður geti hugsað nýja hugsun.

Þar er meiri kyrrð og ró.

Til að ég ætti einhverja möguleika þá breytti ég aðeins góður, vondur.

Ég sneri því aðeins þannig að, þegar ég er góður, þá næ ég sambandi við yfir vitið, en ekki þegar ég er vondur.

Jesaja 55:11
eins er því farið með orð mitt sem kemur af munni mínum,

það hverfur ekki aftur til mín við svo búið
heldur kemur því til leiðar sem mér þóknast
og framkvæmir það sem ég fel því.

000

Líkaminn er samsettur úr frumum sem geta unnið saman.

Hverjir skildu vera hæfir í Krist líkaman?

Einstaklingar sem hafa þroska til að geta unnið saman, skilað sínu verki.

Þroskaðri eining?

Leikur að hugmyndum.

Jónas Gunnlaugsson, 16.11.2015 kl. 02:13


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband