Landsbankahús viđ Hörpu.

Landsbankahús viđ Hörpu.

Grín.

Ef bankinn byggir 10 miljarđa hús, ţá aukast eignir bankans um 10 miljarđa.

Bankinn „lánar“ ţađ er bannkinn skrifar bókhald, tölu í „Sjóđ-0“

SJÓĐUR "0"

000

Reglur Seđlabankans eru breytilegar, en ţjóna fyrst og fremst eigendum bankanna.

Viđ hugsum okkur ađgerđirnar í augnablikinu svona.

000

Bankinn „lánar,“ skrifar ađeins töluna, úr sjóđi-0.“

og leggur 10 miljarđa inn á reikning fasteignafélags bankans, í bankanum.

Ţá getur bankinn „lánađ út“ prentađ út ca. Tífalda ţá upphćđ, eftir reglunum.

Ţessa peninga fćrir bankinn síđan á reikning byggingafélagsins sem byggir bankann, og ţá er hćgt ađ lána ţá upphćđ út 10 sinnum aftur.

Síđan ţegar byggingin er full kláruđ er komin eign á móti „skuldinni,“ sem var ađeins skrifuđ tala.

Trúlega er bókfćrslan 10 miljarđa „skuld“ ađeins tala, og svo eign á 10 miljarđa.

Tíu miljarđar skuld, ţađ er mínus og eignin 10 miljarđar plús.

10-10= 0 sama sem engin skuld.

Bankinn hefur ađeins eignina.

Trúlega verđur skuldin látin standa í bókhaldinu, á móti eigninni.

Ađ sjálfsögđu er ţetta grín.

Getur einhver skýrt ţetta fyrir mér.

Egilsstađir, 28.07.2015 Jónas Gunnlaugsson

Hef ekki tíma til ađ gera ţetta verđ ađ hlaupa.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Jónas. Ţví miđur get ég ekki skiliđ né útskýrt fyrir sjálfri mér né öđrum, hvernig peningafalsandi sterabankar geta réttlćtt sín vinnubrögđ frammi fyrir almenningi og dómsstólum í siđmenntuđu réttarríki. Íslandsbanki er líka á blússandi sterahagnađar-sveitastjórnarrćningjaferđ. Ég útskýri ţađ betur seinna, út frá eigin nýlegri reynslu.

Daginn sem ég verđ svo andlega og siđferđislega blind og rugluđ, ađ ég geti mćlt međ bankaspillingu Landsbankans og fleiri banka, ţá verđur ađ leggja mig inn á eitthvert geđveikrahćli. Ţví ţá verđ ég orđin smituđ af hćttulegum sjúkdómi grćđgi/siđblindu, í viđbót viđ gömlu geđveikina mína.

Ég treysti á gott fólk í samfélaginu ađ taka mig úr umferđ, ef slíkt gerist í heilanum hjá mér. Smitsjúkdómar kerfisstýrđs heilaţvottar og siđferđislegrar brenglunar, eru samfélagslega hćttulegir.

M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 28.7.2015 kl. 16:18

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband