"Fjármálatrúbođinn?"

Fjármálatrúbođinn?

Í DV, 9.-11. Júní 2015, forsíđa.

Hér leikur blađamađurinn sér ađ ţví, ađ láta líta svo út ađ „hópurinn“ sé ađ hlusta á fjármálatrúbođann, lögfrćđinginn Lee Buchheit af mikilli innlifun.

Ađ sjálfsögđu er Lögfrćđingurinn Lee Buchheit ekki bođandi á fjármálatrú, og ekki er hann dávaldur.

Blađamađurinn, hefur kímnigáfu, og lćtur sem viđ horfum upp til „drottins.“

Nú liggur mikiđ viđ.

Laga síđar, verđ ađ hlaupa.

Ekki veit ég hvort ég má auglýsa DV svona, ef ég er ađ gera rangt, eđa misskil eitthvađ, ţá laga ég ţađ.

 IMG_7306

 

Egilsstađir, 13.06.2015 Jónas Gunnlaugsson 

Viđ grćđum allir á ţví ađ leita sannleikans,

og laga allt, ég meina allt.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband