Bakkabrćđur tala saman

Bakkabrćđur tala saman

Grikkland notar tvo „rúmmetra“ af bókhaldi, skipti bókhaldi, peningum til ađ hafa bókhald, yfirsýn um alla vinnu og vörur í ţjóđfélaginu.

Ţá fćr hver einstaklingur sem afhendir vörur eđa vinnu, nótu, kvittun, viđ köllum ţađ pening, um vöruna eđa vinnuna sem hann skilađi ţjóđfélaginu.

Hann notar síđan nótuna, kvittunina, peninginn til ađ kaupa sínar nauđsynjar.

Nú segir „Eurobank.“

Ég skrifađi annan rúmmetran af bókhaldinu, ég skrifađi 1, einn.

Ég Eurobank vil fá til mín, minn einn, 1, rúmmetra af bókhaldinu.

Ég Eurobank ćtla ađ klappa, strjúka, gefa pela og elska minn rúmmetra af bókhaldinu, ţiđ eigiđ ađ hćtta ađ vinna á međan ég lćt vel ađ tölunum, bókhaldinu, peningunum.

Bíddu nú viđ segir „Yfir Grikki“

Ef ţú tekur helminginn af bókhaldinu, helminginn af kreditkortunum, ţá getur helmingurinn af ţjóđinni ekki veriđ á vinnumarkađi og skilađ vörum og vinnu til ţjóđfélagsins.

Ţessi helmingur hefur ţá engar nótur, kvittanir, peninga sem hann getur notađ til ađ fá sínar nauđsynjar.

000

Hvađ varđ um menntunina?

Getur veriđ ađ menntakerfiđ hafi orđiđ trúarkerfi á vitleysu.

Er ekki hćgt ađ hringja í Línu langsokk og strákinn í sögunni um nýju fötin keisarans, til ađ leiđrétta akademisku trúna og leiđrétta fjármálakennsluna sem fer fram í akademisku trúarháskólunum.

Ţá er ég ađ segja ađ viđ eigum ađ “leita sannleikans“ međ skapandi anda og hugsun, eins og einhver spekingurinn sagđi.

Egilsstađir, 21.01.2015 Jónas Gunnlaugsson


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband