Metanól

Þetta er athugasemd hjá: Ágúst H Bjarnason

sem mig langar að kynna.

http://agbjarn.blog.is/blog/agbjarn/entry/647197/

************************************************************

Skrifuð af Loftur Altice Þorsteinsson, 21.9.2008 kl. 11:47

Mig langar að minna á, að metanól er einnig nefnt tréspiritus og er baneitrað.

Að innbyrða aðeins 10ml getur valdið blindu og 30ml geta verið banvænir.

Ég er því ekki hlynntur, að metanóli verði blandað í bensín, eða á annan hátt notað þar sem almenningur hefur aðgang að.

Loftur Altice Þorsteinsson, 21.9.2008 kl. 11:47

 

„Mig langar að minna á, að metanól er einnig nefnt tréspiritus og er baneitrað.

Að innbyrða aðeins 10ml getur valdið blindu og 30ml geta verið banvænir.

 

„Ég er því ekki hlynntur, að metanóli verði blandað í bensín, eða á annan hátt notað þar sem almenningur hefur aðgang að.

 

Egilsstaðir, 13.11.2013  Jónas Gunnlaugsson.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband