Orđiđ

 

Orđiđ

 

Orđiđinu, hugmyndum? er dreyft yfir jörđina.

 

Sumir eru međ móttökuna opna, og koma orđinu, hugmyndinni áfram til fólksins sem

raungerir hana.

 

Í dag raungerist hugmyndin mun fyrr en fyrir 100 árum.

Trúlega er ţekkingin útbreiddari, og meiri möguleikar ađ

framkvćma og framleiđa.

 

Er erjandinn ađ ná kornskurđarmanninum og víntrođslumađurinn sáđmanninum ?

 

Egilsstađir, 01.08.2013  Jónas Gunnlaugsson

 

 

Jesaja 55:10-11

 

10Eins og regn og snjór fellur af himni
og hverfur ekki ţangađ aftur
fyrr en ţađ hefur vökvađ jörđina,
gert hana frjósama og gróandi,
gefiđ sáđkorn ţeim sem sáir
og brauđ ţeim er eta,


11eins er ţví fariđ međ orđ mitt sem kemur af munni mínum,
ţađ hverfur ekki aftur til mín viđ svo búiđ
heldur kemur ţví til leiđar sem mér ţóknast
og framkvćmir ţađ sem ég fel ţví.

 

 

AMOS 9:13-14

Sjá, ţeir dagar munu koma, _ segir Drottinn _ ađ erjandinn skal ná kornskurđarmanninum og víntrođslumađurinn sáđmanninum. Ţá munu fjöllin löđra í vínberjalegi og hálsarnir verđa í einu flóđi.

 

http://www.godrules.net/images/tsk.gif9:14 Ţá mun ég snúa viđ högum lýđs míns Ísraels. Ţeir munu byggja upp hinar eyddu borgir og búa í ţeim, planta víngarđa og drekka vín úr ţeim, búa til aldingarđa og eta ávöxtu ţeirra.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband