Muna

Muna 

 

Muna að erlendu bankarnir lánuðu ekki neitt verðmæti,

Þeir skrifuðu bara töluna.  

 

Allt sem ríkið hefur greitt fyrir fjármálakerfið, löglega og ólöglega,

teljum við skuld fjármálakerfisins, við ríkið. 

 

Við tökum það til baka af svokölluðum eignum

frá nýu og gömlu fjármálafyrirtækjunum,

eða á einhvern þann máta sem

telst löglegur.

 

 Athuga vel hvort peningasköpun fjármálastofnana,

til eignar fyrir sig er lögleg.  

 

Það sýnist gáfulegt að búa til nýja krónu, eða ríkisdal.  

 

Alls ekki nota nýja gjaldmiðilinn í fjármála klæki okkar.  

 

Í klækina getur þú notað alla aðra gjaldmiðla. 

 

Núna eftir þessar kosningar köllum við saman okkar bestu menn og konur

til að hugsa upp bestu leiðina í fjármálunum fyrir okkur.  

 

Þessi hópur verður að lesa sér vel til, á internetinu,

áður en hópurinn er fær um að

finna bestu lausnina.  

 

Það er þegar búið að hugsa margar góðar lausnir,

og við verðum að þekkja þær til að geta valið

það sem okkur líst best á.  

 

Við stjórnuðum fjármála kennslunni og umfjöllun í fjölmiðlum,

þannig að mjög fáir í veröldinni skildu

hvernig kreppufléttan virkaði.  

 

Reyndu að skilja að ég er farin að borga bónusa

til að starfsmennirnir vinni fyrir mig. 

 

Ef þú skildir ekki vita það,

það að vinna fyrir mig,

er að færa eignirnar

til mín.

 

Nú er ég að spana upp verðbólgu til að ég geti síðan með verð hjöðnun

hirt allt af ykkur aftur. 

 

Coke veit að það þarf að fylla á heilan að minnsta kosti fjórum sinnum á ári.  

 

Við verðum sjálfir að reyna að halda við þekkingunni,

það er að fylla á heilan , hugan, 

með sannri og góðri menntun.  

http://www.herad.is/y04/1/2012-02-18-1916-hugsanaferli.htm

 

Hér er ég að lesa upp úr huga mínum skáldsögu,

stundum er skáldsagan skýrari

en lífsreynslan.

"Hér kom lögfræðingurinn

hann vill hafa vaðið

fyrir neðan sig

 

Eg. 10.04.2013 jg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband