Ég held þér uppteknum, þá tekur þú ekki eftir hvað ég er að gera.

http://www.herad.is/y04/1/2010-11-17-eg%20held%20%feer%20uppteknum.htm 

Ég held þér uppteknum, þá tekur þú ekki eftir hvað ég er að gera.

Stjórnarskrármálið, æsingur við sendiráð USA, Landsdómur, og svo framvegis,

allt gert til að fjölmiðlar geti þyrlað upp ryki í augun á þér

svo að þú sjáir ekki hvað ég er að gera.

Ef þú ert hælbítur á USA, það er sendiráðið, þá er minni hætta á að Bandaríkin geti varið þig fyrir Evrópu.

Ef Evrópa vill hegna þér þá væri gott að hafa samning við Bandaríkin til að geta flutt allar vörur til Evrópu,

eftir samningi Bandaríkjanna við Evrópu.

Þess vegna reyni ég að spilla sambandi þínu við Bandaríkin.

Þú gætir nú reynt að hugsa, og reynt að vera smá skynsamur.

Þótt þú reynir að hafa gott samband við stórveldið, sem hefur reynst þér vel,

þá þarft þú ekki að taka þátt í neinu sem er þér til vansa,

en getur stundum komið góðu til leiðar.

http://www.ismennt.is/not/jonasg/jg/jg06/Kreppan%202008-.htm

Eg. 17.11.2010 jg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband