Gyðingatrúin, hefur dreifst til yfir löndin, mest alla Evrópu, Rússland, Suður Ameríku, Norður Ameríku og Ástralíu. Þessi trú Gyðinga, eða Guðsfólksins, hefur skapað menningu, sem hefur skapað mesta góðæri á Jörðinni á sögulegum tíma.

Þessi hugmyndafræði Gyðinga, Guðfólksins, sjáendanna, þarf að losna úr böndum stjórnsýslunnar, nústaðreyndatrúarinnar, og færa sig í að þjóna og leiðbeina fólkinu.

Reynt er í dag að sigra Gyðinga trúna, Guðstrúna, sem Jesú og sjáendurnir boðuðu.

Nústaðreyndatrúin, sem Háskóla Musterin hafa boðað, sem virðist byggja á þröngsýni, eða þrívíðum tíma heimi.

Gyðinga, Guðfólks trúin, byggir á fjöl vídda heimi, sem aðeins fæst skilningur á með því að auka skilninginn út í hinn fjölvíða heim sjáendanna.

000

Kristnin, þá er ég ekki að tala um það sem Róm og Konstantínópel (Sesar, oft notað um Keisarana) og öll stjórnsýslan hefur sett inn í Kristnina, heldur þá Kristni sem kennd er við Jesú Jósepsson.*

Jesú boðaði trú Gyðinga, Guðsfólksins, eins og sjáendurnir höfðu meðtekið hugmyndafræðina fram að þeim tíma.

Auðvitað eru sjáendur ekki Guðir, en þeir sjá oft til fleiri vídda og þá verður þekkingin meiri.

Nikola Tesla er gott dæmi um sjáanda sem hafði aðgang til fleiri vídda.

Þeir sem boðuðu sjáenda trúna, þá sem Jesú boðaði, voru hundeltir af Rómversku stjórnsýslunni í árhundruð, 380 EK**, eða þar til að þessi sjáenda trú, sjáenda hugmyndafræði, hafði dreifst um allt Rómarríkið í neðanjarðar kirkjum og stjórnsýslan, í Rómarríkinu sá þann kost vænstan að lögleiða neðanjarðar hugmyndafræðina, trúna.

Munum að spámaðurinn, Nikola Tesla, sótti alla sína visku frá í kjarnanum svipað og við segðum í Heilagann Anda, eða til Guðs.

Auðvitað byrjaði stjórnsýslan að hagræða hugmyndafræðinni, eftir sínum geðþótta.

Gyðingunum í heimalandinu var svo leift árið 70 að reisa Rabbina skóla í Jamnia, og kenndi sá skóli það sem Rómar stjórnsýslunni var þóknanlegt.

Gyðinga trúin, hugmyndafræðin, dreifðist yfir löndin í kring um Miðjarðarhafið, og austur yfir Arabíuskagann og til landana í norðri og norðaustri.

Þá kom Islam ca. 630 og náði Arabíuskaga og svo áfram vestur eftir Norður-Afríku, yfir Gíbraltarsund, yfir á Spán og 729 var Islam komið langt inn í Frakkland.

Við munum að Spánn losnaði við Islam 1492, eftir 763 ár.

Gyðingatrúin, hefur dreifst til, yfir löndin, mest alla Evrópu, Rússland, Suður Ameríku, Norður Ameríku og Ástralíu.

Þessi trú Gyðinga, eða Guðsfólksins, hefur skapað menningu, sem hefur skapað mesta góðæri á Jörðinni á sögulegum tíma.

Þessi hugmyndafræði Gyðinga, Guðfólksins, sjáendanna, þarf að losna úr böndum stjórnsýslunnar, nústaðreyndatrúarinnar, og færa sig í að þjóna og leiðbeina fólkinu.

Reynt er í dag að sigra Gyðinga trúna, Guðstrúna, sem Jesú og sjáendurnir boðuðu.

Nústaðreyndatrúin, sem Háskóla Musterin hafa boðað, sem virðist byggja á þröngsýni, eða þrívíðum tíma heimi.

Gyðinga, Guðfólks trúin, byggir á fjöl vídda heimi, sem aðeins fæst skilningur á með því að auka skilninginn út í hinn fjölvíða heim sjáendanna.

Gangi ykkur allt í haginn.

Egilsstaðir, 08.04.2018 Jónas Gunnlaugsson

*Ég hef aldrei heyrt að Jesú hafi sagt að hann hafi verið eingetinn, þó að það sé enginn vandi fyrir nútíma þekkingu.

Auðvitað eru allir „eingetnir,“ eða skapaðir, af andanum, sköpunarandanum.

Til dæmis róbottinn, skapaður af andanum í manninum, sköpunarandanum, guðsandanum, og þessi andi gæti skapað róbott þannig að frú Róbott og herra Róbott þyrftu að koma með sína reynslu, hvort um sig, til að skapa nýjan róbott.

Þá væri gáfulegt að frú Róbott og herra Róbott, væru sköpuð með einhverja áráttu, þannig að þau þyrftu aðstoð frá hvort öðru til að seðja þessa áráttu.

Um leið og þau seðja þessa áráttu, þá væru þau útbúin til að sameina þessa reynslu sína í nýjum Róbott.

Þetta er, svo einfalt að um það þarf ekki fleiri orð.

**

 
Missorium of Emperor Theodosius I, who made Nicene Christianity the state church of the Roman Empire.

Nicene Christianity became the state church of the Roman Empire with the Edict of Thessalonica in 380 AD, when Emperor Theodosius I made it the Empire's sole authorized religion.

Jónas Gunnlaugsson, 8.4.2018 kl. 01:23


Bloggfærslur 8. apríl 2018

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband