Steingrímur Hermannsson hefđi sagt, ţetta eru meiri vandrćđin, ég skil ekkert í ţessu. Ţeir hljóta ađ vera sérfrćđingar í ađ fela slóđina, en hafa ekki fattađ ađ ţađ var ekkert ađ fela. Er greitt meira fyrir felureikning?

Já, ég gerđi allt vitlaust, ţetta var ekki kennt í skólanum. Ţetta kom mér á óvart, Ég var međ allt önnur plön í höfđinu.

Ég fór til forsetans, ţađ var ekki svo sniđugt. 

Rćđa viđ gömlu félagana, í ICAVE og flokknum, hefđi veriđ gáfulegra.

Og svo Wintris, Ég veit meira núna, fulltrúi bankans hefur ramma, um hvernig hann á ađ taka á svona málum, innlögnum.

Fulltrúinn, hefur gátlista, ţar stendur félag, já félag, já Wintris,

Skúffurnar í rammanum, skrifborđinu eru merktar félag, Tortóla, Panama, London svindl bank, Luxemburg svindl bank og Sviss ekki svindl bank.

Ég er búinn ađ átta mig ađeins núna.

Steingrímur Hermannsson hefđi sagt, ţetta eru meiri vandrćđin, ég skil ekkert í ţessu.

Ţeir hljóta ađ vera sérfrćđingar í ađ fela slóđina, en hafa ekki fattađ ađ ţađ var ekkert ađ fela.

Ef greitt er meira fyrir felureikning, ţá setja bankarnir alla inn á felureikning. Ég var ekki búinn ađ átta mig á ţví.

Trúlega hefur ţótt best ađ setja ţetta á Sviss ekki ekki ekki svindl bank.

Ef til vill fćr bankinn meira greitt fyrir felu bank?

Nei, ég veit ekki hvađ ég á ađ hugsa eđa segja.

Auđvitađ eru bankamenn snillingar, hafa, ramma, skrifborđ og skúffur, og aflandsfelubanka.

Og ţađ allra skemmtilegasta, ađ allt er ţetta bara í tölvunni á skrifborđinu hjá ţeim.

Viđ skrifum lćrđar greinar og gerum miklar rannsóknir, um allan heim, Panama, Tortola, Luxumborg, svindl bankarnir, allt í labtoppnum hjá fulltrúanum.

Stundum eru leigđ pósthólf, eđa skúffur hjá einhverjum aflands lögfrćđistofum.

Veistu ég skil ekkert í ţessu.

Eigum viđ ekki bara ađ herma eftir Trump, eđa láta Trump herma eftir okkur, og hćtta ađ fela ţađ ađ bankalánin eru ađeins bókhald.

Fólkiđ er eins og kýr í fjósi, lćtur bankamanninn mjólka sig og ná af sér öllum eignum ţjóđanna.

Bankinn hefur bókhaldiđ, en fólkiđ hugann og höndina, sem skapar allt sem gert er.

Auđvitađ hlćgjum viđ ađ ţessu, Veraldarbankinn vill ađ sjálfsögđu hafa okkur í fjósinu áfram.

En nú eru komnir nýir tímar, allir, meira ađ segja stjórnmálamenn og bankastarfsmenn eru farnir ađ skilja Bankafléttuna.

Já, ađ sjálfsögđu, skrifiđ ţiđ sem mest um hvađ ég var klaufalegur og óviđbúinn, svindliđ, sem ekki var svindl, peninginn sem er bara bókhald, bankann sem lánar bókhald, nú lögum viđ ţetta allt saman.

Hent upp í hillu A4 blađ

Kreppufléttan, endurtekiđ

Peningar, seđlar.

 

Egilsstađir, 04.04.2017  Jónas Gunnlaugsson

 


mbl.is „Mr. Prime Minister...“
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband