Þú segir að fóstureiðing sé gildishlaðin. Er verið að skera fóstrið í sundur. Partarnir eru víst stofnfrumur, verslunarvara. Við gerðum okkur ekki grein fyrir hvað þetta er alvarlegt mál. .. learn more about Dr. Levatino, visit AbortionProcedures.com

*** neðst

Þú segir að fóstureiðing sé gildishlaðin?

Hvað er fóstur deyðing?

Þarna virðist, að verið sé að skera fóstrið í sundur?

Partarnir eru víst stofnfrumur, verslunarvara.

Við gerðum okkur ekki grein fyrir hvað þetta er alvarlegt mál.

https://youtu.be/5THDmys8z30

LiveAction-LevantinoDismembermentVideo-02232016-810px_810_500_55_s_c1

Published on Feb 23, 2016

Former abortionist, Dr. Anthony Levatino, explains the most prevalent type of abortion procedure, a first trimester aspiration (D&C) abortion. For educational resources and to learn more about Dr. Levatino, visit AbortionProcedures.com

 

000

WATCH: A third of pro-choice women change their view of abortion after seeing this viral video

https://www.lifesitenews.com/news/watch-one-third-of-pro-choice-women-change-their-view-of-abortion-after-wat

..klikka á myndirnar, þá verða þær stærri..

Áður en ég skoðaði myndbandið...

sndursögn

abortion-00

Áður en ég skoðaði myndbandið, var ég

hlint fóstureyðingu jafnvel fram að fæðingu.

abortion-01

Áður en ég skoðaði myndbandið, fannst mér að

fóstureyðing væri í lagi.

 abortion-02

Áður en ég skoðaði myndbandið, fannst mér

að þetta ætti að vera frjálst.

 abortion-02-2

Hér skoðar hún myndbandið, þegar læknir

rífur barnið í sundur.

abortion-03

Eftir að hafa skoðað myndbandið, finnst mér fóstureyðing

vera mannfjandsamleg.

abortion-04

 Eftir að hafa skoðað myndbandið, hef ég algjörlega

skipt um skoðun, og er á móti fóstureyðingu

abortion-05

Til íhugunar.

Eftir að hafa skoðað myndbandið, stið ég ekki fóstureyðingu.

WP_20160424_10_46_38_Pro

Egilsstaðir, 04.06.2016 Jónas Gunnlaugsson

000

*** neðst

The Reality of Abortion - Aborted Babies for Sale

https://www.youtube.com/watch?v=_fQcaOCThik

Ég er lifandi, skoðaðu myndbandið.

Við vissum ekki hvað við höfum verið að gera.

Klikka á myndina, svo að hún verði stærri.

2017-03-27-fostureiding-raunveruleikinn-vissum-ekki

Published on Sep 27, 2015

Planned Parenthood kills unborn children and then sells their body parts. Listen to abortion workers talk candidly about abortion. Dr. Anthony Levatino and Holly O'Donnell speak about working in Abortion industry.

000 

Egilsstaðir, 27.03.2017 Jónas Gunnlaugsson

Fóstur eyðing, fóstur deyðing. Hvað á að gera? Á heimilið og börnin að hafa forgang? Er það konan og barnið sem eiga að fá mestu umhyggjuna? Eru það svokallaðir fjárfestar sem fá mesta umhyggju núna þegar þeir hirtu íbúðir fólksins?***


mbl.is „Gildishlaðið og hreinlega rangt“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Það á að senda þennan fant heim af þingi, krataforingjann.

Það sama á við um fleiri samvizkulaus kvikindi þar.

En ég þakka þér innilega fyrir þína vakt, Jónas.

Og gott var að hitta þig á Egilsstöðum í haust.

Jón Valur Jensson, 27.3.2017 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband