Never mind that Nikola Tesla spoke 8 languages, had 700 patents, Invented 80% of our modern technology, or that almost every thing electric is his inventions...the one thing that he talked about in depth, that nobody seems to mention is "Intuition".

Íslenska undir myndunum.

Nikola Tesla Greatest Secret EXPOSED 2017 The One Thing He Said That NOBODY Mentions

https://www.youtube.com/watch?v=6ZziOPGcXSk

Þó að Nikola Tesla talaði 8 tungumál, og ætti 700 einkaleyfi, hefði fundið upp 80% af nútíma tækni, og að næstum því allt í rafkerfinu væri hans verk, þá var innsæið það sem hann útskýrði af mikilli þekkingu og skilningi, en það nefnir engin.

...en eitt var það sem hann talaði um af miklum skilningi, og mikilli þekkingu, sem engin virðist nefna, er innsæið.

í vinnslu

Við verðu fyrst að skilja hvað hann er að segja til að geta þýtt á íslensku.

Málið er að ef við skiljum aðeins hluta af hugsuninni, þá verður þýðingin orðaþýðing, skuggi.

orða þýðing, þýðing á setningum, eða þýðing á hugsun.

Hvernig getum við þýtt hugsun, ef við skiljum ekki hugsunina.

Það eru margir eins og ég sem skilja ekki mikið.

 

Einhver ætti að endursegja textann á myndunum og senda mér.

Hann segir að, the gift or mental power comes from God, Divine Being, við verðum að segja hans hugsun, ekki einhverja akademiska nústaðreyndatrú.jg

klikka á stærri mynd

 2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-01

  1. Óskin sem stjórnar mér í öllu sem ég geri er óskin um að beisla náttúruöflin og taka þau í þjónustu mannkynsins. - Nikola Tesla

2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-02

  1. [fyrirsögnin til hægri] Nikola Tesla deyr einn í hótelíbúð sinni, 85 ára að aldri.

 2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-03

  1. Ég hef annan hátt á. Ég helli mér ekki út í að vinna verkið. Þegar ég fæ nýja hugmynd læt ég ímyndunarafl mitt þegar í stað fara að móta hana. Smám saman bæti ég hana og læt tækið vinna í huga mér. Þegar ég er kominn það langt að ég næ að halda utan um alla þætti uppfinningar minnar, allar mögulegar umbætur sem ég get hugsað mér og þegar ég kem hvergi auga á nokkurn galla, þá hefst ég handa við að koma efnislegri mynd á lokaafurð hugar míns. - Nikola Tesla

2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-04

  1. Sérhver lifandi vera er vél sem stillt er saman við gangverk alheimsins. Þótt einungis nánasta umhverfi hennar virðist hafa áhrif á hana teygist svið ytri áhrifa út í hið óendanlega. - Nikola Tesla

2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-05

  1. En innsæið er æðra þekkingunni. Við höfum án efa vissar ofurfínar taugar sem gera okkur kleift að skynja sannleikann þar sem rökleg afleiðsla eða sérhvert annað meðvitað átak heilans er tilgangslaust. - Nikola Tesla

2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-06

  1. Viljir þú komast að leyndarmálum alheimsins skaltu hugsa út frá orku, tíðni og sveiflum. - Nikola Tesla

2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-07

  1. Andlegir hæfileikar eru gjöf frá Guði, guðlegri veru, og ef við einbeitum huga okkar að þeim sannleika öðlumst við samhljóm við þennan æðri mátt. - Nikola Tesla

2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-08

  1. Innsæi hugans er heilög gáfa en hinn rökvísi hugur er tryggur þjónn.

Við höfum skapað þjóðfélag sem heiðrar þjóninn en hefur gleymt gáfunni. - Albert Einstein

Innsæið er eina raunverulega verðmætið. - Albert Einstein

2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-09

  1. Það er engin rökræn leið til að komast að þessum grundvallarlögmálum. Innsæið er eina leiðin og því til hjálpar tilfinning um regluna sem liggur að baki þess sem sést. - Albert Einstein, þýskur kennilegur eðlisfræðingur (1879 - 1955)

Ég trúi á innsæi og innblástur ...

Stundum er ég sannfærður um að ég hafi rétt fyrir mér þótt ég viti ekki hvers vegna. - Albert Einstein

2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-10

  1. Greind á enga möguleika þegar uppfinningar eru annars vegar. Hugurinn þarf að taka undir sig stökk – maður getur kallað það innsæi eða eitthvað annað – og þá fæst niðurstaða án þess að maður viti hvernig eða hvers vegna. - Albert Einstein

2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-11

  1. Þegar Albert Einstein var spurður hvernig tilfinning það væri að vera snjallastur allra í heiminum svaraði hann: "Ég veit það ekki, þú verður að spyrja Nikola Tesla."

2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-12

  1. Vísindamenn nútímans hafa skipt tilraunum út fyrir stærðfræði. Þeir reika gegnum frumskóg af jöfnum þar til þeir hafa að lokum byggt sér borg sem er í engum tengslum við raunveruleikann.

Birt 27. feb. 2017

Never mind that Nikola Tesla spoke 8 languages, had 700 patents, Invented 80% of our modern technology, or that almost every thing we have that is electric or chargeable is due to his works and inventions...the one thing that he talked about in depth, that nobody seems to mention is "Intuition".

Egilsstaðir, 09.03.2017 Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband