Incidentally, the SEC was very proud of .. $550 million penalty, – apparently didn't realize that Goldman booked more than $13 billion in the process. ..the pigs still wear lipstick .. regulators haven't got a clue just who's running the show these days."

000

Ţegar ţér er sagt ađ greitt sé út í hönd, í peningum, ţá er ađeins millifćrt lán sem ég tók í einhverjum bankanum.

Síđan lćt ég fćra eignarfé bankans yfir til mín, til dćmis sem arđur.

Síđar lćt ég bankann, búa til peninga, peningabókhald, og fćri ţađ einnig til mín.

Til ţess kaupi ég fyrirtćki og banka til ađ fćra eignir til mín. Bankinn getur starfađ ţótt ég tćmi hann stanslaust.

Ţađ ert ţú sem selur mér bankann, svo ađ ég geti féflett ţig.

Ertu búinn ađ gleyma hvernig allt var hirt af ţér?

000

Heimsbankarnir??

http://www.herad.is/y04/1/2011-01-07-worldbank-goldmansachs.htm

Hér koma meiri upplýsingar um húsnćđislán Goldman Sachs,

neđst í grein um Facebook kaup.

 What s Really Behind Goldman s Facebook Investment

What's Really Behind Goldman's Facebook Investment

By Keith Fitz-Gerald, Chief Investment Strategist, Money Morning

Talk about a social media bubble!

*************************

http://moneymorning.com/2011/01/07/whats-really-behind-goldmans-facebook-investment/

************************

"Sadly, though, my guess is that Goldman will find a way

 to steer clear of the entire shooting match at all costs to avoid disclosing its business practices

 – the same way it paid a $550 million fine last year

to settle charges of securities fraud related to mortgage investments.


Incidentally, the SEC was very proud of its pound of flesh and the $550 million penalty

 

– apparently they didn t realize that Goldman booked more than $13 billion in the process.

Apparently, the pigs still wear lipstick and the regulators still haven t got a clue just who s running the show these days."  

http://www.herad.is/y04/1/2010-08-02-Goldman-Sachs-greidir-domssatt.htm 

Ef til vill leggur Goldman Sachs sjálfur á TOBIN TAX

http://jonasg-egi.blog.is/blog/jonasg-egi/entry/1229298/

 

Egilsstađir, 20.03.2017  Jónas Gunnlaugsson

Sett á blogg:

Ţorsteinn Siglaugsson

Verđ og arđur hanga saman

http://tsiglaugsson.blog.is/blog/tsiglaugsson/entry/2192659/

Viđ verđum ađ muna ađ banki skrifar ađeins tölur, sem eru ávísun á fólkiđ.

Ţegar ţú selur leyfiđ til ađ prenta bókhaldiđ fyrir ţig, og sá sem skrifar bókhaldiđ

ţykist vera ađ lána ţér eitthvađ, pening, sem er ađeins bókhald.

Skáldsaga.

Ţađ er sagan af Ol-ís-kaupunum, ég skrifađi ávísun kl. 18:00 á föstudegi, lykillinn og prókúran fenginn, skrifuđ ávísun frá ol-ís kl. 08:00 á mánudagsmorgun, fariđ í bankann ţegar hann opnar, og lagt inn á reikninginn minn.

Önnur skáldsaga.

Ég kaupi Landsbankann, međ láni í Búnađarbankanum, 100 milljarđar.

Síđan kaupi ég Búnađarbankann, međ láni frá Landsbankanum, 100 milljarđar.

Ţá skulda ég sjálfum mér 100miljarđa frá hvorum banka.

Ţá skulda ég ekki neitt.

Bankalániđ í Landsbankanum er vel tryggt, međ Búnađarbankann ađ veđi.

Bankalániđ í Búnađarbankanum er vel tryggt, međ Landsbankann ađ veđi.

Mikiđ gaman.

Lesa

Incidentally, the SEC was very proud of .. $550 million penalty, – apparently didn't realize that Goldman booked more than $13 billion in the process. ..the pigs still wear lipstick .. regulators haven't got a clue just who's running the show these days."

20.3.2017 | 13:43

Ég er fjármálakerfiđ

  Gamla sagan 

Ţađ er ekkert skáldlegra en fjármálakerfiđ.

Auđvitađ eru ţetta skáldsögur, og sannari en sannleikurinn.

Egilsstađir, 20.03.2017  Jónas Gunnlaugsson

 


mbl.is Vaxtagreiđslur heimilanna úr landi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband