Þið hækkuðuð íslensku krónuna. Áður, 130 miljónir króna, ein miljón dollarar. Nú, 100 miljónir króna, ein miljón dollara. Þið hækkuðuð gengið á íslensku krónunni fyrir mig, ég græði 30 miljónir íslenskar krónur, við kaup á, einni miljón dollara.

Vogunarsjóðurinn

Skáldsaga, einfaldar skáldaðar tölur.

Ég er fjármálakerfið   slóð

Og það besta, ég lánaði þér ekki neitt.   slóð

 

Ég er vogunarsjóðurinn.  Ég á, ég náði með

Kreppufléttan, endurtekið   slóð

eignum fólks og fyrirtækja.

Ég lét reka þá stjórnmálamenn, sem voru að vinna fyrir fólkið.

Ég vil að þú leysir höftin eftir 1 til 2 ár.

Það eru engin höft á krónunni   slóð

Ég vil að þú hækkir gengið á íslensku krónunni, fyrir þann tíma, þá fæ ég vogunarsjóðurinn, fleiri dollara fyrir íslensku krónurnar mínar.

Ég veit að þínir atvinnuvegir þola ekki svona hátt gengi, þú lækkar bara gengið aftur, þegar ég hef fengið  miljarðana mína í íslenskum krónum yfir í Dollara.

Hér nota ég einfaldar sýnitölur.

Ef að gengið var 130 krónur fyrir 1 dollar, en er nú 100 krónur fyrir 1 dollar, þá er útkoman.

 

Nú, eftir að þið hlýdduð mér með það að hækka gengið á íslensku krónunni, er dæmið svona.

Áður þurfti að borga 130 miljónir króna, fyrir, eina miljón dollara.

Nú þarf ég að borga 100 miljónir króna  fyrir,  eina miljón dollara.

Vegna þess að þið hækkuðuð gengið á íslensku krónunni fyrir mig, græði ég 30 miljónir íslenskar krónur, þegar ég kaupi, eina miljón dollara.

Ef ég færi 1000 miljarða frá Íslandi, þá verður gróðinn álitlegur.

Af hverju er ég að þessu?

Af hverju er ég að spila á þig?

Hví skildi ég ekki spila með þig, láta þig vinna, byggja upp heiminn, og hirða svo allt af þér?

Það er fólk út um allt internetið að reyna að kenna okkur.

Við viljum bara sykur og sex, en alls ekki hugsa.

Nú breytum við því.

000

Allir að læra, hver eftir sinni getu. 

Bera höfuðið hátt, enga minnimáttarkennd.

Sykra og sexa í hófi, og láta hugsun, hagsýni og ástúð, ráða för.

Talið er að 80% af öllum framförum í Rafmagnstækni megi rekja til Nikola Tesla.

Nikola Tesla sagði að allt kæmi frá „“the core““ kjarnanum.

Eigum við að segja, frá viskubrunninum.

Við getum einnig ausið upp úr viskubrunninum.

Mundu að Guð veit allt um þig, þannig að þegar þú ferð með bæn, þá ert þú ekki að segja Guði neitt. Þú ert að reyna að koma orðum að því sem þú telur æskilegt.

Þú ert að reyna að kenna þér hvert væri gáfulegt að stefna.

Af hverju er ég að tala um Tesla, viskubrunninn og bænina?

Tesla virðist hafa haft náið samband við náttúruna og þá Guð.

Ég er að segja, þér að ef hann, Tesla leitaði í ljósið og litina, þá ættir þú að geta tekið hann til fyrirmyndar.

Ég ætla ekki að prjóna þetta lengur, og þó.

Öll veröldin verður til í gegn um konuna, kveneðlið í veröldinni.

Reyni að skýra þetta fyrir sjálfum mér.

Og það besta, ég lánaði þér ekki neitt.  slóð

 

Egilsstaðir, 12.03.2017  Jónas Gunnlaugsson

 

 


mbl.is Veðmál vogunarsjóðanna gekk upp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband