Never mind that Nikola Tesla spoke 8 languages, had 700 patents, Invented 80% of our modern technology, or that almost every thing electric is his inventions...the one thing that he talked about in depth, that nobody seems to mention is "Intuition".

Nikola Tesla Greatest Secret EXPOSED 2017 The One Thing He Said That NOBODY Mentions

https://www.youtube.com/watch?v=6ZziOPGcXSk

í vinnslu

Ég settist í skóla og fór að leika mér við fyrst að setja stikkorð, og síðan að endursegja textann. Það tekur tíma, þegar kunnáttan er lítil.

Við verðu fyrst að skilja hvað hann er að segja til að geta þýtt á íslensku.

Málið er að við skiljum aðeins hluta af hugsuninni, og þá verður þýðingin orðaþýðing, skuggi.

orða þýðing, þýðing á setningum, eða þýðing á hugsun.

Hvernig getum við þýtt hugsun, ef við skiljum ekki hugsunina.

Það eru margir eins og ég sem skilja ekki mikið.

 

Einhver ætti að endursegja textann á myndunum og senda mér. Hann segir að, the gift or mental power comes from God, Divine Being, við verðum að segja hans hugsun, ekki einhverja akademiska nústaðreyndatrú.

klikka á stærri mynd

 2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-01

1 Hvötin sem drífur mig áfram í starfinu er óskin, að beisla náttúruna til að þjóna mannkyninu.

2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-02

2

Nikola Tesla deyr 85 ára, einn í hótelherberginu sínu.

 2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-03

3

Ég vinn öðruvísi. Ég dríf mig ekki í verkefnið. Þegar ég fæ hugmynd, byrja ég strax að þróa hana í huganum og geri betrumbætur og læt hugmyndina, eða tækið vinna, eða skila sínu verkefni í huganum. Þegar mér hefur tekist að fínpússa uppfinninguna, allt sem hugsanlega væri hægt að betrumbæta,og ég get ekki séð neina vankanta, klára ég verkefnið tilbúið til framleiðslu í huganum.

2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-04

4

Allar lifandi verur eru skapaðar til að smellpassa í gangverk alheimsins. virðist samt sem áður undir augnabliks áhrifum umhverfisins og vídd ytri áhrifa spanar óendanlegar fjarlægðir

2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-05

5

Eðlisávísun, er eitthvað sem er (hafin yfir)meira en þekking. Það er engin vafi að við höfum frábæra eiginleika sem gera okkur kleift að skynja sannleikann þegar rökhugsun reynist fánýt.

2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-06

6

Ef þig langar að finna leyndardóma alheimsins, hyggðu þá að orkunni, tíðni og titrings sveiflunni. (hyggðu þá að orku geislunum)

2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-07

7

Hið andlega kemur frá Guði, himneskt, og ef við einbeitum huganum að því (sem kemur frá Guði), verðum við í samræmi við þessa miklu orku. (Guðs kraftinn, sköpunina)

2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-08

8

Hugsun, rökrétt hugsun er þjónninn (úrvinnslan). Þjóðfélagið okkar heiðrar þjóninn en hefur gleymt gjöfinni, sköpuninni, og skaparanum Guði.

Það dýrmætasta er innsæi, hugsæi, sköpunin.

2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-09

9

Það er sköpunar andinn, sem Guð blés í þig. Tíndir þú honum? Athuga seinna.

2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-10

10

Það er sköpunarandinn sem Guð blés í þig. Tíndir þú honum? Þarna er það sem Tesla kallaði „the core,“ þekkingabrunnurinn. Athuga seinna. Ef einhver segir myndatextana á íslensku, þá set ég það hér

2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-11

11

Einstein var spurður hvernig það væri að vera gávaðisti maðurinn, sagðist hann ekki vita það, þú verður að spyrja Nikola Tesla.

2017-03-09-tesla-innsaei-hugsaei-ihugun-12

12

Í dag stunda vísindamenn tilraunir í stað stærðfræði, og þeir villast í jöfnu, eftir jöfnu og útkoman er í engum tengslum við raunveruleikann.

Birt 27. feb. 2017

Never mind that Nikola Tesla spoke 8 languages, had 700 patents, Invented 80% of our modern technology, or that almost every thing we have that is electric or chargeable is due to his works and inventions...the one thing that he talked about in depth, that nobody seems to mention is "Intuition".

Egilsstaðir, 09.03.2017 Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband