Smá hugleiðing um Reykjavíkurflugvöll, eldgos, jarðskjálfta og, jarðsig, hækkun sjávarborðs og sjávarflóð. Ég myndi byrja á því að fá allskonar eðlisfræðinga, jarðeðlisfræðinga, jarðfræðinga, eldfjallafræðinga til að íhuga málið.

Lest­ar­kerfi eða niður­greidd flug?

Mbl.is

000

Í þessari samgöngu umræðu, langar mig að endurtaka, að nauðsynlegt er að hafa tvo flugvelli á suðvesturlandi vegna eldgosa hættu á Íslandi.

Ég er að reyna að sætta þig við, að ég láti eyðileggja Reykjavíkur flugvöll. Ég vil að þú, þegar þú hefur tapað 50 miljarða flugvelli, borgirðu aftur 50 miljarða fyrir járnbrautarlest til Keflavíkur.

28.3.2016 | 08:14

Smá hugleiðing um Reykjavíkurflugvöll, eldgos, jarðskjálfta og, jarðsig, hækkun sjávarborðs og sjávarflóð.

Jónas Gunnlaugsson | 16. desember 2015

Egilsstaðir, 27.10.2016 Jónas Gunnlaugsson


mbl.is Lestarkerfi eða niðurgreitt flug?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband