Fyrsta íbúð, Næst læddi ég því að að ég gæti ef til vill losað fólkið úr (gildrunni) þessum erfiðleikum, ef aðilum sýndist að þetta væri vonlaust, að berjast svona áfram. Já í guðanna bænum losaðu okkur út úr þessu, við getum ekki meira.

Fyrstu íbúðarkaup.

Sjóðurinn sem var "0"

Það er bygginga vor. (8 ár, til dæmis tvö kjörtímabil bandaríkja forseta)

Allir að vinna og byggja upp landið.

Ég verð að fá alla til að kaupa íbúð.

Allir fara að byggja atvinnuhúsnæði.

000

Ég skrifa aðeins bókhaldið, peningur er aðeins bókhald.

slóð

Eftir til dæmis átta ár, ég kalla það vor og sumar, og þá kemur haust.

Á þessum átta árum spanaði ég upp verðbólgu sem best ég gat.

slóð

Verð á öllu var í hæstu hæðum, ég ýtti undir verðbólguna.

000

Nú sagði ég að vegna verðbólgunnar, yrði að hætta útlánum.

Ég sagði að bankarnir væru tómir.

Hent upp í hillu A4 blað

Jónas Gunnlaugsson | 25. nóvember 2014

Þá kom fljótt að því eftir að bankarnir neituðu að færa bókhaldið, það er að sjá fólki og fyrirtækjum fyrir rekstrarfé, að það kom mikill samdráttur.

000

Fólkið missti atvinnuna, og fyrirtækin misstu viðskiptavinina.

Þegar svona var komið, þurftu allir að selja til að standa í skilum, með lánin sín.

000

Ég lánaði engum til að kaupa, og þá gat engin selt.

Aðilar reyndu að selja, fyrst á 80% verði.

Þá setti ég í fjölmiðla að fjármálafyrirtækin yrðu að fara að bjóða upp eignirnar.

Fólki sem ég var búin að koma í vandræði sá þetta og kom og spurði hvað það ætti að gera.

Ég sagði, að þetta væru nú meiri vandræðin, eign fólksins væri horfin vegna verðrýrnunar.

000

Næst læddi ég því að að ég gæti ef til vill losað fólkið úr (gildrunni) þessum erfiðleikum, ef aðilum sýndist að þetta væri vonlaust, að berjast svona áfram.

Já í guðanna bænum losaðu okkur út úr þessu, við getum ekki meira.

Kreppufléttan, endurtekið

Ég hugsaði, og svaraði.

Bankinn okkar vil reyna að koma til móts við viðskiptavini sína.

Við skulum losa þig við þessi vandræði, og  yfirtaka eignina.

Auðvitað höfum við engar málalengingar um að þú hafir tapað stórfé.

000

Til að minna þig á að jafnvel þótt þú gætir ekki borgað neitt í eigninni, þá græddum við alla eignina.

Þegar þú baðst okkur um lán, það er að halda bókhald fyrir húsið þitt, þá skrifuðum við aðeins tölu í bókhaldið.

Þegar þú skilar okkur eigninni, þá fáum við eignina sem veð fyrir töluna, sem var ekkert.

000

Þegar ég og mínir vinir vorum búnir að ná flestum eignunum, stöðvuðum við verðhjöðnunina og byrjuðum að selja vinum og vandamönnum eignirnar.

Annað seldum við á 100% verði, eða eftir 110% leiðinni.

000

Nú þarft þú að fara að læra og vera fullnuma fyrir kosningar.

Allir prenti út smá miða með þessum upplýsingum og hengi miðana í eldhúsið, svefnherbergið,  salernið og á kaffistofuna á vinnustaðnum.

gamla-sagan-06

Og það besta, ég lánaði þér ekki neitt.

000

Við látum ekki spila með okkur.

Egilsstaðir, 17.08.2016  Jónas Gunnlaugsson

000

Hér þurfa að koma margar slóðir.

Þið getið sett slóðirnar inn í ykkar útgáfu, og prentað þær út.

Reynið einnig að setja þetta á bloggið ykkar, facebókina og hvar sem ykkur kann að detta í hug.

Reyna að gera þetta sem einfaldast, þá skilja það allir.

000

Ég reyni að bæta við þetta.

Gangi ykkur allt í haginn.

Aldrei að gefast upp.

Allt kemur frá þér, þinni vinnu, þinni hugsun, og ekki síst skaparanum í þér.

Hann skaparinn í þér, er hluti af „“SKAPARANUM.““

Mundu að efnisheimurinn sem þér er kenndur í skólanum, er ekki til sem grunnur til að byggja lífið sitt á.

Ef allir óska góðra hluta, þá hrinur svikamillan.

Þú kannt Faðirvorið.

000

Ámynning - Eignirnar færðar úr fasteigninni yfir í töluna sem bankinn skrifaði í tölvuna hjá sér.

Egilsstaðir, 17.08.2016  Jónas Gunnlaugsson

Íbúðalánasjóður, Hinn nýi.

Íbúðalánasjóður, 31.12.2014


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband