Ég er ađ reyna ađ sćtta ţig viđ, ađ ég láti eyđileggja Reykjavíkur flugvöll. Ég vil ađ ţú, ţegar ţú hefur tapađ 50 miljarđa flugvelli, borgirđu aftur 50 miljarđa fyrir járnbrautarlest til Keflavíkur.

"Skáldskapur"

Ég setti fréttatilkynningu í Morgunblađiđ fyrir nokkrum dögum, um járnbrautarlest til Keflavíkur.

Ég er ađ reyna ađ sćtta ţig viđ, ađ ég láti eyđileggja Reykjavíkur flugvöll.

Ég vil ađ ţú, ţegar ţú hefur tapađ 50 miljarđa flugvelli, borgirđu aftur 50 miljarđa fyrir járnbrautarlest til Keflavíkur.

Ţar sem Reykjanesskaginn er ţekkt eldgosa svćđi, getur Keflavíkur flugvöllur stöđvast vegna eldgosa.

Ţá verđur suđ-vestur-horniđ, Stór-Reykjavík ađ keyra til Egilsstađa til ađ komast til útlanda.

Ef flytja ţyrfti fólk frá suđ-vestur-landi vegna hamfara, ţá vćri engin flugvöllur.

Ég spila alltaf á ţig, já, á okkur, sjálfan mig.

Slóđir og í slóđunum eru slóđir.

Smá hugleiđing um Reykjavíkurflugvöll, eldgos, jarđskjálfta og, jarđsig, hćkkun sjávarborđs og sjávarflóđ.

000

13.10.2011 | 15:29

HEIMILDIR UM ELDGOS Á REYKJANESSKAGA

"Reykjanesskagi er hluti af gosbeltinu, sem liggur um Ísland ţvert og er í beinu framhaldi af Reykjaneshryggnum, sem neđansjávar teygir sig langt suđvestur í haf og raunar er hluti af Atlantshafshryggnum mikla. Frá ţví ađ síđasta kuldaskeiđi lauk hefur mikil eldvirkni veriđ á ţessu svćđi bćđi ofansjávar og í hafi. Sú eldvirkni hefur á umliđnum öldum byggt upp Reykjanesskaga og verđur ekki enn séđ nokkurt lát á ţeirri starfsemi.
Tví klikkiđ á myndirnar til ađ fá hćrri upplausn.

Hugsanlegir hraunstraumar verđi gos á nćstum árum áratugum eđa öldum"

http://redlion.blog.is/blog/redlion/entry/1128462/

"Segđu fólki ţađ sem ţađ ţegar veit og skilur og ţér verđur ţakkađ.

Segđu fólki ţađ sem ţađ ekki veit og skilur og ţú verđur fordćmdur.

 Lyginn getur ferđast um allan heiminn, á međan sannleikurinn er ađ fara í skóna."

Sigurjón Vigfússon

000

Egilsstađir, 28.03.2016  Jónas Gunnlaugsson


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband