OECD

OECD

Ég kom í sjónvarpsviðtal, klappaði á bakið á Íslandi, hló og hló, skellihló. bara leysa höftin.

Og ég hugsaði, þá komumst við út með plottið, allan gjaldeyririnn.

Já, og þá batnar framleiðnin.

Og ég hugsaði, ég lýg í þá, þeir elska það.

Ísland var svolítið niðurdregið.

Já, Ísland þú veist að ég ræð fjölmiðlunum, ég get makað drullu á þig.

Og enn hlæ ég, nú er gaman,

000

Við Íslendingar látum ekki Ísland, engan íslending vera einan þegar fjármála hryðjuverkamenn ráðast á hann.

Að sjálfsögðu er það samstaðan sem gildir.

Egilsstaðir, 24.11.2015 Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband