Kreppufléttan

Kreppufléttan 

Ég er fjármálafyrirtækið. 

Þú átt 8.000.000 kr og villt byggja hús. 

Ég vil lána þér 18.000.000 kr til að þú byggir húsið. 

Þú manst að sjálfsögðu að ég skrifa bara töluna.

Ég greiði bónusa, og tvöföld laun, jafn vel 100 föld laun. 

Ég vil spana upp byggingakostnað, minnst tvöfalda hann. 

Það kemur betur út þegar ég lækka verðið á húsinu til að ná þínum 25%. 

Ég sel verðbréf fram og til baka sem framleiða ekkert, en búa til verðbólgu,  

Þú byggir húsið og átt 25% í húsinu. 

Nú ákveð ég að ég vilji eignast allt, í þjóðfélaginu. 

Ég  stöðva öll útlán, og stöðva öll umsvif í þjóðfélaginu. 

Þá missa allir tekjur og verða að selja til að borga skuldir. 

Enginn getur keypt, af  því að fjármálafyrirtækið hefur stöðvað fyrirgreiðslur. 

Þegar þú reynir að selja á 75% verði, þá segi ég að þín eign sé farin. 

Ég fjármálafyrirtækið tek húsið, reyndar sem flestar eignir í þjóðfélaginu. 

Af hverju getum við ekki skilið þetta. 

Það er af því að við fórum ekki eftir gömlu lögmálunum, til að auka skilninginn. 

Skilningarvitin eru full af sykri, koffeini, nicotini, sexi og alkohóli. 

Villtu ekki vita þetta? 

Hvað gerum við þá? 

Egilsstaðir, 24.04.2013  Jónas gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband